Review : GameHall Application ศูนย์รวมเกมส์ภายในแอพเดียว

Review : GameHall Application ศูนย์รวมเกมส์ภายในแอพเดียว

Review : GameHall Application ศูนย์รวมเกมส์ภายในแอพเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Review : GameHall Application ศูนย์รวมเกมส์ภายในแอพเดียว สำหรับคนรักการเล่นเกมส์ : ดาวน์โหลดฟรี

GameHall - สำหรับคนที่ชอบเล่นเกมส์เป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นเกมส์ฟรีหรือเสียเงินซื้อเกมส์ก็ตาม คงจะเคยเข้าไปหาโหลดเกมส์ต่างๆใน Android market มาลองเล่นกันเป็นประจำ วันนี้ไปเจอ Application ตัวใหม่มาเรียกได้ว่าน่าสนใจสุดๆ เลยหยิบมาแนะนำให้ลองโหลดไปเล่นกันคะ แอพตัวนี้ มีชื่อว่า GameHall คะ พอเห็นชื่อคงจะเดาออกเลยใช่ไหมคะว่ามันคือแอพอะไร

GameHall

GameHall เป็นแอพพลิเคชั่นที่รวมเกมส์ต่างๆมากมายไว้ภายใน App เดียว ซึ่งภายใน GameHall นั้น จะมีเกมส์ต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเกมส์แนว Action Puzzle Sport หรือ Casual มาให้เพื่อนๆได้เลือกเล่นกัน ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นของตัว GameHall เลยก็ว่าได้คะ

กิมมิกต่อมาของตัว GameHall ที่น่าสนใจ น่าจะเป็นการแบ่ง Games Category ที่แบ่งไว้อย่างชัดเจน ทำให้สามารถเลือกแนวเกมส์ที่ชอบ โดยไม่ต้องมานั่งเลือกทีละเกมส์ มาพูดถึงข้างใน GameHall กันบ้างดีกว่าคะ เมื่อเปิดเข้ามาใน App จะเจอหน้าจอ Interface สวยงาม ซึ่งในส่วนนี้จะโชว์เกมส์ไฮไลท์ มาไว้ข้างหน้าเพื่อให้ใช้ง่ายมากๆ

เมื่อเลื่อนหน้าไปหน้าที่2 จะมีอยู่2ส่วนหลักๆก้คือ ส่วนแรกคือ category game (Action,Puzzle, Casualและ Sport) และส่วนคือตัวgame hi-light (NewGame, Hotgame, MyGame)

และเมื่อเรากดเข้าไปยัง Icon details ของ game นั้นๆ ก็จะเป็นหน้าจอรายละเอียดของ game มาทั้งหมด และยังมี Screenshot แสดงให้เราดูด้านล่างด้วย ตรงนี้ถือว่าทำได้สวยมากๆคะ

 

 

เห็นอย่างนี้แล้ว คนที่บ้าคลั่งในการเล่นเกมส์หรือคนที่ชอบเล่นเกมส์อยู่แล้ว ตัวแอพพลิเคชั่น GameHall นี้น่าจะตอบโจทย์และเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการเล่นเกมส์ได้ดีทีเดียวคะ

เพื่อนๆที่สนใจจะโหลดมาใช้งานก้พิมพ์คำว่า GameHall ลงบน Google Play หรือกดไปตามลิ้งค์นี้ก้ได้ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tencent.qqgame.ibgthailand

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://mobile.sanook.com/gamehall/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook