สรุปราคา ไอโฟน 4S (iPhone 4S) จากเอไอเอส​ (AIS)

สรุปราคา ไอโฟน 4S (iPhone 4S) จากเอไอเอส​ (AIS)

สรุปราคา ไอโฟน 4S (iPhone 4S) จากเอไอเอส​ (AIS)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

AIS iPhone 4S : สรุปราคา ไอโฟน 4S (iPhone 4S) จากเอไอเอส (AIS) พร้อมแพ็กเกจ และโปรโมชั่น ไอโฟน 4S (iPhone 4S) ที่น่าสนใจ อัพเดทล่าสุด [1-ก.ค.55]

 

จบจากโปรโมชั่น ไอโฟน 4S (iPhone 4S) จากดีแทค (Dtac) กันไปแล้ว มาต่อกันที่โปรโมชั่น ไอโฟน 4S (iPhone 4S) จาก เอไอเอส (AIS iPhone 4S) กันบ้างครับ มาเริ่มกันที่โปรโมชั่น และราคา ไอโฟน 4S (iPhone 4S) จาก AIS กันก่อน ซึ่งมีโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 10 เดือนเหมือนกับของ Dtac ดังนี้ครับ

สำหรับบทความนี้ จะเป็นบทความสรุป ราคา ไอโฟน 4S (iPhone 4S) และโปรโมชั่น จากเอไอเอส (AIS iPhone 4S) นะครับ ถ้าหากว่า ทาง เอไอเอส (AIS) มีอัพเดทราคา ไอโฟน 4S (iPhone 4S) หรืออัพเดทโปรโมชั่น ไอโฟน 4S (iPhone 4S) ใหม่ๆ สามารถติดตามได้ที่หน้านี้ครับ

ราคา ไอโฟน 4S (iPhone 4S) และ โปรโมชั่น ไอโฟน 4S (iPhone 4S) จากเอไอเอส (AIS iPhone 4S) กับสิทธิ์ผ่อนสบายๆ 0% นาน 10 เดือน

 

จะเห็นว่า ราคา ไอโฟน 4S (iPhone 4S) จาก AIS (AIS iPhone 4S) รุ่นความจุ 32GB และ 64GB นั้น ราคาถูกกว่า ไอโฟน 4S (iPhone 4S) จาก Dtac ประมาณ 100-200 บาทครับ แต่ก็มีโปรโมชั่นที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือ ผ่อนสบายๆ 0% 10 เดือน และ 20 เดือนผ่านบัตรกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ รายละเอียดทั้งหมด สามารถสอบถามที่ตัวแทนผู้ให้บริการได้ครับ

แพ็กเกจ ไอโฟน 4S (iPhone 4S) จาก เอไอเอส (AIS iPhone 4S)

ช่วงแรกที่เปิดตัว ไอโฟน 4S (iPhone 4S) นั้น AIS เปิดตัวแพ็กเกจ 2 แบบด้วยกันครับ แต่ตอนนี้ แพ็กเกจ ไอโฟน 4S (iPhone 4S) จาก AIS (AIS iPhone 4S) ในหน้าเว็บไซต์ เหลือเพียงแค่แบบเดียวแล้วครับ ก็คือ Mini Medium และ Max ซึ่งเป็นโปรโมชั่นตัวเก่าของ AIS ส่วนโปรโมชั่นราคาถูก 299 บาทก่อนหน้านั้น ได้หมดโปรโมชั่นลงไปแล้ว

จะเห็นได้ว่า ถ้าหากจะใช้งาน 3G แบบไม่จำกัดจาก AIS จะต้องจ่ายถึง 839 บาทจึงจะสามารถใช้ได้ แต่ราคานี้ ได้มาทั้งโทรฟรี 500 นาที และ SMS อีก 300 ข้อความ MMS อีก 50 ข้อความ เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้งานโทรศัพท์บ่อยครับ

สำหรับแพ็กเกจ ไอโฟน 4S (iPhone 4S) จาก AIS บนหน้าเว็บไซต์นั้น อาจจะมีความคลาดเคลื่อนจากความเป็นจริงได้บ้าง ทางที่ดี ควรจะสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ปนกันไปด้วย เพื่อจะได้เลือกใช้งานแพ็กเกจได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุดครับ

ขอบคุณเนื้อหา และภาพประกอบ จาก Techmoblog

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook