ไอโฟน 5 เข้าสู่กระบวนการผลิตแล้ว ยืนยัน เปลี่ยนดีไซน์แน่นอน

ไอโฟน 5 เข้าสู่กระบวนการผลิตแล้ว ยืนยัน เปลี่ยนดีไซน์แน่นอน

ไอโฟน 5 เข้าสู่กระบวนการผลิตแล้ว ยืนยัน เปลี่ยนดีไซน์แน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iPhone 5 อัพเดทข่าวเปิดตัว และ ราคา iphone 5 ปี 2012 (ไอโฟน 5) ล่าสุด [16-กรกฏาคม-2555] : ไอโฟน 5 (iPhone 5) เข้าสู่กระบวนการผลิตแล้ว ยืนยัน เปลี่ยนดีไซน์แน่นอน
   
อัพเดทข่าวล่าสุด เกี่ยวกับ ไอโฟน 5 (iPhone 5)

[16-กรกฏาคม-2555] เกาะติดกระแสความเคลื่อนไหวกับ ไอโฟน 5 (iPhone 5) กันเหมือนเช่นเคยครับ กับข่าววงในล่าสุด ที่เผยว่า ไอโฟน 5 (iPhone 5) คงจะมีการเปลี่ยนแปลงดีไซน์กันอย่างแน่นอนแล้ว โดยเฉพาะด้านหลังตัวเครื่อง ที่จะเป็นวัสดุแบบ unibody ครับ ซึ่งในกรอบหลังตัวเครื่องแบบ Two-tone นั้น ตรงส่วนของด้านบนและด้านล่าง จะมี "กระจก" ครอบทับอีกชั้นหนึ่ง ในขณะที่ตรงกลางตัวเครื่องนั้น จะเป็นวัสดุประเภทอะลูมิเนียมแทน ซึ่งเป็นออกแบบที่แตกต่างไปจาก iPhone 4 และ ไอโฟน 4S (iPhone 4S) ที่มีลักษณะแบบแซนวิช ที่ตัวเครื่องทั้งด้านหน้าและด้านหลังนั้น เป็นกระจกแบบ Gorilla Glass ครอบทั้งหมด

นอกจากนี้ จากภาพด้านบน จะสังเกตเห็นได้ว่า ระหว่างตัวเลนส์ และไฟแฟลชในด้านหลังนั้น ไม่มีรูไมโครโฟนปรากฏอยู่เหมือนเคย ซึ่งรายงานข่าวได้ระบุว่า จริงๆ แล้ว รูไมโครโฟนยังคงมีอยู่ครับ เพียงแต่ว่ารูไมโครโฟนบน ไอโฟน 5 (iPhone 5) ที่จะวางจำหน่ายจริงๆ นั้น มีขนาดเล็กมาก ไม่สามารถมองด้วยตาเปล่าได้ แต่ภาพหลุด ไอโฟน 5 (iPhone 5) เมื่อหลายเดือนก่อน ที่เรายังสามารถมองเห็นรูไมโครโฟนได้อย่างชัดเจนนั้น เป็นเพราะนั่นคือ เครื่องตัวอย่าง ไอโฟน 5 (iPhone 5) สำหรับดำเนินการผลิตในขั้นตอนต่อไปนั่นเอง

ส่วนกำหนดการเปิดตัว ไอโฟน 5 (iPhone 5) นั้น คาดว่าจะอยู่ในช่วงปลายเดือนกันยายน - ต้นเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ในขณะที่กระแสข่าวหลายๆ สื่อระบุว่า มีความเป็นไปได้ที่จะเปิดตัว ไอโฟน 5 (iPhone 5) ช่วงต้นเดือนกันยายน เนื่องจากจะได้จำหน่าย ไอโฟน 5 (iPhone 5) ได้ทันไตรมาส 4 ที่จะถึงนี้ - phonearena.com

ขอบคุณเนื้อหา และภาพประกอบ: techmoblog.com

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ไอโฟน 5 เข้าสู่กระบวนการผลิตแล้ว ยืนยัน เปลี่ยนดีไซน์แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook