มาแล้ว! ราคา Google Nexus 7 เครื่องหิ้ว มาบุญครอง เริ่มต้นที่ 14,500 บาท!

มาแล้ว! ราคา Google Nexus 7 เครื่องหิ้ว มาบุญครอง เริ่มต้นที่ 14,500 บาท!

มาแล้ว! ราคา Google Nexus 7 เครื่องหิ้ว มาบุญครอง เริ่มต้นที่ 14,500 บาท!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Google Nexus 7 Tablet อัพเดทข่าวเปิดตัว สเปค และราคาล่าสุด [30-ก.ค.55] : มาแล้ว! ราคา Google Nexus 7 เครื่องหิ้ว มาบุญครอง เริ่มต้นที่ 14,500 บาท!

[30-กรกฏาคม-2555] หลังจาก Google เปิดจำหน่าย Google Nexus 7 ไปเมื่อกลางเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ผ่านทาง Play Store และร้านค้าไอทีชื่อดังของสหรัฐฯ จน Google Nexus 7 รุ่น 16GB ขาดตลาดเป็นที่เรียบร้อย แน่นอนว่า กระแสของ Nexus 7 ในประเทศอื่นๆ รวมถึงบ้านเรา ก็แรงไม่น้อยเลยทีเดียวครับ ซึ่งในตอนนี้ ยังไม่มีบทสรุปว่า Nexus 7 จะมีจำหน่ายในประเทศไทยหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ คือ ร้านค้าชื่อดังหลายร้านในมาบุญครอง เริ่มมีการเปิดให้สั่งจอง Google Nexus 7 เครื่องหิ้ว เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

Google Nexus 7Google Nexus 7

Google Nexus 7

จากการสอบถามหลายๆ ร้านค้าในมาบุญครอง พบว่า ตอนนี้ยังไม่มีการนำ Nexus 7 เครื่องหิ้ว มาบุญครอง มาจำหน่ายแต่อย่างใด มีแต่การเปิดให้สั่งจองเท่านั้น ซึ่งต้องจ่ายเงินมัดจำเป็นจำนวนหนึ่ง โดยราคาของ Nexus 7 เครื่องหิ้ว มาบุญครอง รุ่น 8GB นั้น เฉลี่ยแล้วเริ่มต้นที่เครื่องละ 14,500 บาทครับ ซึ่งแพงกว่าราคาเปิดตัวเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว แต่ก็คงเป็นเรื่องที่ถูกคาดการณ์กันไว้อยู่แล้วครับ เนื่องจากตอน The new iPad (iPad 3) วางจำหน่ายใหม่ๆ ก็เปิดตัวราคาเครื่องหิ้ว The new iPad (iPad 3) ด้วยราคาที่สูงเช่นกัน

ถามว่า เป็นราคาที่สมเหตุสมผลหรือไม่ แน่นอนครับว่า ไม่อย่างแน่นอน แต่เนื่องจาก Google Nexus 7 ยังไม่มีกำหนดการจำหน่ายในไทยที่แน่นอน (หรืออาจจะไม่มีเลย) ทำให้ Google Nexus 7 เครื่องหิ้ว มาบุญครอง เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของผู้ที่อยากได้ แม้ว่าจะจ่ายแพงหน่อยก็ตาม แต่ก็ดีกว่า ข้ามน้ำข้ามทะเล เสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อบินไปซื้อมาเครื่องเดียวอย่างแน่นอนครับ แต่สำหรับผู้ที่มีญาติอยู่ในสหรัฐอเมริกา การฝากซื้อถือว่าเป็นทางเลือกอีกทางหนึ่งเช่นกัน ฉะนั้น จะซื้อหรือไม่ซื้อ ลองสอบถามเงินในกระเป๋าดูซักเล็กน้อยครับ

รีวิว Google Nexus 7 คลิ๊กอ่านได้ที่หน้า2

ขอบคุณเนื้อหา และภาพประกอบ: techmoblog.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook