มาคุมโทน Instagram ของคุณ ให้สวยและเป็นระเบียบด้วยแอป “UNUM” กันเถอะ

มาคุมโทน Instagram ของคุณ ให้สวยและเป็นระเบียบด้วยแอป “UNUM” กันเถอะ

มาคุมโทน Instagram ของคุณ ให้สวยและเป็นระเบียบด้วยแอป “UNUM” กันเถอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าเลือกได้ใครๆ ก็อยากมีรูปสวยๆ ใน Instagram กันทั้งนั้น.. เห็นได้จากเดี๋ยวนี้ที่แอปแต่งรูปที่มีเทคนิคเก๋ๆ มาใหม่ทีไร มักจะเป็นที่นิยมและเป็นกระแสอยู่เสมอ แอปไหนออกใหม่ แอปไหนทำได้ดี ใครๆ ก็โหลดติดเครื่องกันหมด และถ้าจะให้ดี Instagram ต้องมีความคุมโทนด้วยนะ ชนิดที่ว่า Instagram ใครคุมโทน จะได้รับการเชิดชูจากคนรอบข้างที่เข้ามาดูเชียวล่ะ!

แบไต๋เข้าใจทุกคนดี วันนี้เลยจะมาแนะนำแอปที่ช่วยคุมโทนให้ Instagram ของคุณดูคูลแบบสุดๆ จนเพื่อนๆ ของคุณต้องร้องว้าวเลยแหละ!!

แอปที่แบไต๋พูดถึงในวันนี้มีชื่อว่าแอป “UNUM” ซึ่งเป็นแอปที่ช่วยจัดการรูปภาพใน Instagram ของเราให้เป็นระเบียบและคุมโทนสีมากขึ้น โดยตัวแอปจะทำหน้าที่จำลองภาพใน Instagram ของเราก่อนที่เราจะลงจริง พูดได้เต็มปากว่า UNUM เป็นเครื่องมือที่ใช้วางแผนการลงรูปภาพใน Instagram ของเรานั่นเอง!

มาดูการใช้งานคร่าวๆ

ของเจ้า UNUM กันดีกว่า

เมื่อเปิดแอปขึ้นมา แอปจะให้เราล็อกอินแอคเค้าท์ Instagram ของเรา และเมื่อเราล็อกอินสำเร็จแล้ว แอปจะเชื่อม Instagram ของเรากับตัวแอป โดยทำหน้าที่จำลอง Instagram ของเรามาเลย เราเคยลงรูปอะไรไว้ แอปก็จะเอามาด้วยทั้งหมด แต่ที่เพิ่มเติมขึ้นมาคือแอปจะเพิ่ม Grid ให้เราขึ้นมาใช้ในการวางแผนการลงรูปในอนาคต

Creatively Squared

ซึ่งการใช้งานก็ไม่ยากเลย เพียงแค่เรากดเครื่องหมาย + เพื่อเลือกรูปต่างๆ ที่เราวางแผนว่าจะลง Instagram ในอนาคตขึ้นมา จากนั้นก็ลากรูปซ้ายขวา เพื่อจัดเรียงว่ารูปไหนอยู่ใกล้รูปไหนแล้วสวยกว่ากัน อันไหนวางแล้วชิคและโทนสีเข้ากันดี… เลือกจนเราพอใจได้เลย

โดยตัวแอปจะมีเครื่องมือต่างๆ ที่อำนวยความสะดวกในการวางแผนรูป เช่น เครื่องมือดูว่ารูปไหนเป็นรูปใน Instagram ที่เราลงจริง รูปไหนเป็นรูปที่เรากำลังวางแผน เป็นต้น

หรือแม้แต่เครื่องมือเรียง Grid ให้ภาพๆ หนึ่งมีขนาดใหญ่ เหมือนที่เขาฮิตๆ กันใน Instagram แอปUNUM ก็สามารถทำได้

นอกจากนี้ยังสามารถแต่งรูปผ่านตัวแอปได้ด้วย ซึ่งก็ถือว่าแต่งได้อย่างหลากหลายเหมือนแอปดังๆ ที่หลายคนชื่นชอบเลยล่ะ เรียกได้ว่าโหลด UNUM มาแอปเดียว ก็ครบครันในตัว

และเหมือนผู้ผลิตแอปจะเข้าใจหัวอกเราดี ว่าบางทีก็นึกแคปชั่นรูปไม่ออก.. เขาเลยจัดการแก้ปัญหาให้เรา ด้วยการให้เราดราฟแคปชั่นได้ด้วย

ยังค่ะ ยังไม่หมด.. เจ้าแอปฟรีตัวนี้ ยังมีความเพอเฟ็กต์อีกอย่าง เพราะนางสามารถตั้งเวลาโพสต์ได้ด้วย โดย UNUM จะให้เราตั้งเวลาเตือนว่ารูปไหนเราอยากโพสต์เมื่อไหร่ พอถึงเวลาตัวแอปก็จะแจ้งเตือนเรา

แถมอีกสักนิด ใครอยากฮอต เป็นเซเลปไอจี ก็สามารถศึกษาดูพวก insight ได้ด้วย ว่าควรโพสต์รูปเวลาไหน ใช้ Hashtag อะไร ฯลฯ เรียกได้ว่าใช้วางแผนการโพสต์ได้อย่างครบครันเลย

ดาวน์โหลด

ถือเป็นแอปฟรี ที่ดีและมีประโยชน์ ถูกใจชาว Instagram มากๆ จนอดชื่นชมไม่ได้ว่าเป็นแอปคุณภาพจริงๆ โดยเฉพาะใครที่ทำมาค้าขายใน Instagram ยิ่งน่าจะชอบเป็นพิเศษ เพราะช่วยให้ Instagram ดูดีมากขึ้น และใช้วางแผนการโพสต์ได้เป็นอย่างดี แถมยังใช้สลับไปมาหลายแอคเค้าท์ได้ด้วย… เห็นทีต้องยกนิ้วให้แอปนี้แล้วเนอะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook