รวม Gadget IT ที่คุ้มค่าเงินที่สุดในปี 2017 จัดอันดับโดยเว็บไซต์ Phonearena

รวม Gadget IT ที่คุ้มค่าเงินที่สุดในปี 2017 จัดอันดับโดยเว็บไซต์ Phonearena

รวม Gadget IT ที่คุ้มค่าเงินที่สุดในปี 2017 จัดอันดับโดยเว็บไซต์ Phonearena
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เว็บไซต์ข่าวสารมือถือและ Gadget ชื่อดังอย่าง Phonearena ได้มีการจัดอันดับมือถือ, Tablet และ Gadget ที่คุ้มค่าเงิน แถมดีที่สุดในรอบปี โดยที่น่าสนใจ เอาล่ะมีอะไรติดอันดับบ้างมาดูกัน

Smart Phone ที่คุ้มค่าเงินที่สุด : One Plus 5T

แม้ว่า One Plus 5T จะไม่มีเทคโนโลยีกันน้ำ แต่กลับมองว่าเป็นมือถือที่น่าสนใจไม่เบา เพราะประสิทธิภาพที่น่าสนใจ, รองรับ Wireless Charge ลูกเล่นครบเครื่องและมี Android Oero รุ่นใหม่ล่าสุดที่อัปเกรดแล้ว ถ้ามีเงินประมาณ 500 ดอลล่าร์สหรัฐ นี่ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าใช้ไม่เบา

รองลงมาเป็น Moto G5s Plus  เป็นมือถือที่มีราคาไม่เกิน 250 ดอลล่าร์สหรัฐ แต่ก็มีความลูกเล่นพอใช้ได้ แต่ได้ในเรื่องของ Pure Android และกล้องรวมถึงประสิทธิภาพก็ยังดีอยู่ ทำให้เป็นมือถือที่คุ้มค่าเงิน

Tablet ยอดเยี่ยมในปี 2017 : iPad Pro 10.5

Tablet ที่ดีและน่าใช้แห่งปีแบบหมดข้อกังขา เพราะได้ทั้งหน้าจอที่ขนาดใหญ่แต่ไม่ได้ทำให้เครื่องใหญ่ขึ้นมากนัก และยังสวย, ประสิทธิภาพกลับดีกว่าเดิมมาก, แบตเตอรี่ทนทานมาก  รองรับอุปกรณ์เสริมเช่น Apple Pencil เป็นต้น แถมลำโพงเครื่องเสียงดังพอๆ กับ ทำให้ไม่ต้องเป็นเครื่องใหญ่เกินไป อย่างเช่น iPad Pro 12.9 ใหม่

รองลงมาเป็น Samsung Galaxy Tab S3 นี่ก็ถือว่าเป็นคู่แข่งของ iPad Pro เช่นกัน แต่สิ่งที่ด้อยกว่าที่ CPU อาจจะไม่ได้แรงเท่าไหร่ แต่หน้าจอถือว่าคมชัดเพราะรองรับ HDR10 และมีลำโพงเสียงดังกำลังดี ที่สำคัญคือมีปากกาติดมาให้ นี่แหล่ะคือข้อดี

Smart Watch ยอดเยี่ยมในปี 2017 : Apple Watch Series 3

เป็นนาฬิกาอัจฉริยะของ Apple รุ่นใหม่ที่มีจุดเด่นที่น่าสนใจไม่เบา มาพร้อมกับกันน้ำในรูปแบบของการว่ายน้ำได้ เร็วขึ้น สามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายมือถือได้แล้ว เป็นรุ่นแรกของ Apple Watch ที่ทำได้

รองลงมาเป็นของ Samsung Gear Sport เพิ่มความเก่งในเรื่องของการออกกำลังกายขนาดตัวเครื่องกำลังดี พร้อมแบตเตอรี่อึด สั่งคำสั่งได้ง่ายขึ้น แต่น่าเสียดายที่โทรเข้าโทรออกไม่ได้

Smart Phone ยอดเยี่ยมในปี 2017 : iPhone X

ใช่แล้วครับ Smart phone ยอดเยี่ยมแห่งปีเป็นของ iPhone X อย่างที่หลายคนเดาไม่ยาก แม้ว่าราคามันจะแพงแต่หน้าจอที่ได้นั้นเป็นแบบ OLED ที่มีความสว่างและสีสวยงามตัวเครื่องทำงานได้ดี แถมมีระบบสแกนใบหน้าใหม่ชื่อว่า Face ID มองเห็นแม้ว่าจะแต่งหน้าหรือหน้าสดก็ปลดล็อคได้

และรองลงมาก็เป็นของ Samsung Galaxy S8, Note 8 นั่นเอง เรียกได้ว่าเฉือนกันนิดเดียวสำหรับสื่อรายนี้ เพราะตัวเครื่องรุ่นนี้มีการปรับปรุงทั้งกล้องหน้าหลัง, ประสิทธิภาพที่น่าสนใจปรับจนดูดีและน่าสนใจมากมาย และกันน้ำได้สมกับเป็นมือถือเรือธงของปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook