รวมมิตรมือถือหลุดจาก Motorola ที่รอปรากฏตัวในปี 2018 นี้

รวมมิตรมือถือหลุดจาก Motorola ที่รอปรากฏตัวในปี 2018 นี้

รวมมิตรมือถือหลุดจาก Motorola ที่รอปรากฏตัวในปี 2018 นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากความเคลื่อนไหวของมือถือค่ายต่างๆ ที่กำลังจะเปิดตัวขึ้นในปี 2018 ซึ่งก็มีความลับต่างๆ มากมายนั้น ล่าสุดสื่อนอกได้เผยภาพหลุดของมือถือ Motorola ชุดใหญ่หลากหลายรุ่นให้ได้ชมกัน

เริ่มจาก Moto E5 ที่จะมาแทนรุ่น E4 มีการเปลี่ยนแปลงโดยใช้คำว่า Motorola อยู่ด้านหน้าพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ และตัวเครื่องใช้ช่องเสียบชาร์จไฟแบบ Micro USB เช่นเคย ด้านหลังมีกล้องและ Flash แต่ที่น่าสนใจคือ อาจจะมีการติดตั้งระบบสแกนลายนิ้วมือที่โลโก้ Motorola ก็เป็นไปได้

 

ต่อมาเป็น Moto X5 ซึ่งได้เปรียบในเรื่องของตัวเครื่องที่จอใหญ่ขึ้นถึง 5.9 นิ้วอัตราส่วน 18:9 พร้อมกับอาจจะมีระบบสแกนลายนิ้วมือในหน้าจอก็เป็นได้ เพราะตัวเครื่องไม่มีระบบสแกนลายนิ้วมือแม้แต่จุดเดียว

นอกจากนี้ยังมีระบบ Moto Smart AI พร้อมช่วยเหลือในการใช้งาน และมีกล้องคู่ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เสริมทำให้ตัวเครื่องดูล้ำเข้าไปอีก แต่ยังไม่ได้เผยว่าใช้สเปคอะไร

 

Moto G6 มีการปรับปรุงเรื่องของการใช้หน้าจอที่ใหญ่ขึ้นโดยไปใช่ที่ 5.7 นิ้วอัตราส่วน 18:9 มีความจำในตัว 32 – 64GB ให้เลือก พร้อมกับ RAM 3 – 4GB และมีกล้องหน้าและหลังคู่เหมือนกับ X5 แต่มีระบบสแกนลายนิ้วมือด้านหน้า

ถ้าอยากได้จอใหญ่กว่านี้คงต้องเป็น Moto G6 Play เพราะมีหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น และเพิ่ม RAM เป็น 6GB พร้อมกับใช้ CPU จาก Qualcomm Snapdragon 630 รุ่นใหม่

ส่วน Moto G6 Plus รุ่นสุดท้ายที่หลุดออกมาจะมีหน้าจอขนาด 5.7 นิ้วพร้อมกับความละเอียดแค่ 720P และได้แบตเตอรี่ขนาด 4000 mAh

ส่วนสีสันนั้นก็ที่เห็นตามภาพ และราคานั้นอาจจะเริ่มต้นที่ G6 ที่ราคา 240 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือ 7,700 บาท, ส่วน G6 Plus คาดว่าจะอยู่ที่ 330 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 10,600 บาท

สุดท้ายจะถูกหรือแพงคงต้องรอดูว่ารุ่นไหนจะมาขายเมืองไทยบ้างนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook