HP ปลุกพลังแห่งอนาคตวงการคอมพิวเตอร์ ที่งาน CES 2018

HP ปลุกพลังแห่งอนาคตวงการคอมพิวเตอร์ ที่งาน CES 2018

HP ปลุกพลังแห่งอนาคตวงการคอมพิวเตอร์ ที่งาน CES 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอชพี อวดโฉมผลิตภัณฑ์ซีรี่ย์ใหม่ที่งาน CES 2018 พาคุณรุดหน้าเข้าสู่เจเนเรชั่นใหม่ของวงการ PC และเปิดประตูสู่หลากหลายประสบการณ์ PC อันน่าตื่นตาตื่นใจผลิตภัณฑ์ล่าสุดจากเอชพีได้ยกระดับสมรรถนะ, การออกแบบ และการใช้งาน PC ขึ้นอีกระดับ นับตั้งแต่ PC คอนเวอร์ติเบิลที่ทรงพลังที่สุด1 และ PC รุ่น Always Connected 2-in-1 ไปจนถึงกล้องสามมิติสุดล้ำ และเทคโนโลยีเกมใหม่ล่าสุด

“โลกแห่งประสบการณ์ PC กำลังถูกสร้างขึ้นใหม่ในทุกๆ ด้าน โดยมีเอชพีเป็นแนวหน้าในการเปลี่ยนแปลงนี้” รอน คอฟลิน ประธานฝ่าย Personal Systems บริษัทเอชพี กล่าว “เรากำลังเปลี่ยนแปลงวิธีที่โลกเชื่อมต่อกันและสร้างสรรค์ผลงานขึ้นใหม่ทั้งหมด ผลงานที่เรานำมาแสดงในงาน CES 2018 ได้แสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นเมื่อเราผสมผสานเสียงความต้องการจากลูกค้า กับขีดความสามารถด้านออกแบบระดับโลกและขีดความสามารถด้านวิศวกรรม ไม่ว่าจะเป็น PC คอนเวอร์ติเบิลที่ทรงพลังที่สุดและพลิกแพลงได้อย่างน่าอัศจรรย์อย่าง  ENVY x2 PC รุ่น Always-Connected ของเรา หรือ อุปกรณ์กล้องที่เป็นที่สุดของผลิตภัณฑ์ อาทิ กล้อง HP Z 3D รวมไปถึงฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์สำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะอย่าง Omen  เทคโนโลยีของเอชพี กำลังเปลี่ยนแปลงวงการนี้”

HP Spectre x360 15

HP Spectre x360 15 เครื่อง PC รุ่นพรีเมียม คอนเวอร์ติเบิลที่ทรงพลังที่สุดในโลก1 มอบสมรรถนะที่รวดเร็วทันใจและกราฟฟิกคมกริบทรงพลังเพื่อการสร้างสรรค์, แก้ไข, และสตรีมเนื้อหา 4K และ 3D ได้อย่างราบรื่น

ฟีเจอร์เด่นประกอบด้วย:

  • พลังและสมรรถนะสำหรับผู้รักความสร้างสรรค์: แม้จะเป็นการใช้งานหนักเพื่อแก้ไขไฟล์วิดีโอขนาดใหญ่ ผู้ใช้จะยังสามารถเพลิดเพลินไปกับสมรรถนะที่รวดเร็ว ตอบสนองฉับไว และขีดความสามารถทางกราฟฟิกซึ่งมีตัวเลือกดังนี้:
    • หน่วยประมวลผล 8th Gen Intel® Core™ i7 8705G processor4 และแสดงผลด้วย Radeon™ RX Vega M มอบอายุการใช้งานที่ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง5 พร้อมด้วยเทคโนโลยี Fast Charge ชาร์จได้เต็มถึง 50%6 ภายในเพียง 30 นาที หรือ
    • หน่วยประมวลผล Quad core 8th Gen Intel® Core™ processors4 และแสดงผลด้วย NVIDIA® GeForce® MX 150 มอบอายุการใช้งานที่ยาวนานถึง 13.5 ชั่วโมง5 พร้อมด้วยเทคโนโลยี Fast Charge ชาร์จได้เต็มถึง 90%6 ภายในเพียง 90 นาที

 

  • ดีไซน์พรีเมียมสวยงาม: วัสดุทำจากอะลูมิเนียม CNC ตัวโครงประกอบบางเพียง 19.5 มม. และเบาเพียง 2.09 กก. 8
  • ตัวเครื่องสีเงิน Dark Ash Silver ตกแต่งขอบโดยรอบสีทองแดง Copper Luxe เพื่อเน้นย้ำถึงรูปลักษณ์ที่บางเบาสวยงาม และการเปลี่ยนแปลงอย่างไร้รอยต่อระหว่างโหมดแล็ปท็อป, แท็บเล็ต และเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ลำโพง ซึ่งจัดวางตำแหน่งไว้อยู่เหนือแป้นพิมพ์ เพื่อประสบการณ์รับฟังเสียงที่ดียิ่งขึ้นในทุกๆ โหมด ควบคู่ไปกับการใช้งานแป้นพิมพ์ส่วนตัวเลข เพื่อเข้าถึงปุ่มลัดในการเรียกใช้งาน Adobe
  • กว้างไกลเท่าจินตนาการ: จอสัมผัสขนาด 15.6 นิ้ว คุณภาพ 4K UHD9 พร้อมทั้งตัวเลือกปากกา HP Tilt Pen ช่วยปลุกจินตนาการให้โลดแล่นบนผืนผ้าใบดิจิทัล กระจกหน้าจอที่ทนทานและดีเลิศอย่าง Corning® Gorilla® Glass 4 เสริมแข็งแรงและกันรอยขีดข่วน เหมาะสำหรับการออกแบบในทุกที่ และการใช้งานจอสัมผัส
  • ปลอดภัยและฉลาด: PC อันทรงพลังนี้ พรั่งพร้อมไปด้วยกล้อง IR ซึ่งสนับสนุน Windows Hello3 และเครื่องอ่านลายนิ้วมือ เพื่อให้สามารถเข้าระบบได้อย่างปลอดภัยและราบรื่นในทุกๆ โหมด

HP ENVY x2


ผลิตภัณฑ์ HP ENVY x2  PC รุ่น Always-Connected ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะให้พร้อมมอบประสบการณ์การพร้อมใช้งานตลอดเวลา โดยใช้หน่วยประมวลผล Intel® CoreTM processors

ฟีเจอร์เด่นประกอบด้วย:

  • ความบาง, เบา และทนทาน: แท็บเล็ตทำงานเงียบ (fanless) ซึ่งประกอบเครื่องโดยวัสดุอะลูมินัม CNC บางเพียง 7.9 มม.10 และมีน้ำหนักเบาเพียง 0.7 กก.11  จอสัมผัสขนาด 12.3 นิ้ว WUXGA+12 พร้อมจอกระจก Corning® Gorilla® Glass 4 ช่วยเสริมความทนทานและกันรอยขีดข่วนเมื่อพกพาไปที่ต่างๆ
  • ปรับแต่งเฉพาะสำหรับการแก้ไขงานและ multi-tasking: เคสเนื้อสัมผัสหนังสี Oxford Blue ประกอบกับแท่นวางปรับระดับได้ เพื่อแปลงอุปกรณ์เข้าสู่โหมดแล็ปท็อป, อ่าน หรือ แท็บเล็ต แป้นพิมพ์พร้อมไฟส่องหลังแป้นพิมพ์ มีปุ่มเว้นระยะพอดีขนาด 1.3 มม. เพื่อการพิมพ์ที่ลื่นไหลในทุกสภาพแสง และยังมี ปากกา Windows Ink ช่วยให้การวาดและเขียนเป็นธรรมชาติ ด้วยการเขียนปากกาและสัมผัสไปพร้อมกัน
  • อิสรภาพในการทำงานอย่างไร้ขีดจำกัดและเชื่อมต่อได้มากขึ้นกว่าเดิม: ด้วยอายุการใช้งานต่อเนื่องถึง   17 ชม.13 และ Window 10 Home3 จึงสามารถทำงานต่อได้ผ่าน Wi-Fi, ซิงค์กับ Connected Modern Standby14 และรองรับการเชื่อมต่อสัญญาณ LTE-Advanced 15 พร้อมตัวเลือกโมเด็ม Intel® XMM™ LTE
  • สรรค์สร้างมาเพื่อสร้างสรรค์: หน่วยประมวลผล 7th Gen Intel® CoreTM Y-Series processors4 ได้รับการปรับแต่งให้เหมาะสมเพื่อประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด, พร้อมด้วยพื้นที่ความจุ PCIe SSD Storage ถึง 256 GB 16 เพื่อรองรับการนำเสนองานและการ multi-task ด้วยหน่วยความจำ LPDDR3 ถึง 8GB

กล้อง HP Z 3D


กล้อง HP Z 3D มอบขุมพลังในการออกแบบภาพและวัตถุต่างๆ เพื่อนักสร้างสรรค์ดิจิทัล ด้วยนวัตกรรมฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์จาก HP เพื่อการสร้างภาพดิจิทัลสามมิติจากวัตถุจริงโดยการนำเอาฟีเจอร์ของ Sprout by HP มาสู่ PC นี้

ฟีเจอร์เด่นประกอบด้วย:

  • เปลี่ยนแปลงระบบการทำงานสร้างสรรค์: ออกแบบมาเพื่อศิลปิน CG, นักออกแบบสามมิติ, นักพัฒนาเกม และศิลปินดิจิทัล กล้อง HP Z 3D ช่วยต่อยอดประสบการณ์การใช้งาน Sprout Pro G2 ถ่ายทอดสู่อุปกรณ์ที่สามารถติดอยู่กับหน้าจอคอมพิวเตอร์ได้สะดวก17 และเชื่อมต่อผ่าน USB เพื่อจับภาพและแปลงวัตถุสามมิติ, เอกสารสองมิติ และวิดีโอ live ให้เป็นไฟล์ดิจิทัลได้
  • สัมผัสประสบการณ์ร่วมกันมากขึ้น: เปิดโอกาสให้มีการแบ่งปันแบบ live ทางไกล ที่สัมผัสได้มากขึ้น และทันท่วงทีเสมือนอยู่ด้วยผ่านการแชร์หน้าจอ, การส่งข้อความ, และการใช้เว็บแคม
  • เอกลักษณ์แห่งการออกแบบที่ช่วยลดพื้นที่ใช้งานบนโต๊ะ เพื่อการจับภาพและสร้างภาพขึ้นแบบ real time: สร้างภาพดิจิทัลเท่าขนาดจริงโดยการหมุนวัตถุด้วยมือผู้ใช้เอง หรือจัดวางใต้กล้อง ด้วยซอฟต์แวร์การจับและสแกนที่ดาว์นโหลดได้ง่าย กล้องสามารถสร้างโมเดลสามมิติขึ้นได้แบบ real time ระบบการทำงานสร้างสรรค์ได้รับการพัฒนาโดยการสแกนวัตถุด้วยความละเอียดที่เหมาะสมกับกราฟิกคอมพิวเตอร์       ซึ่งแยกแยะรายละเอียดพื้นผิวไว้อย่างครบถ้วนสำหรับ physical-based rendering (PBR) รวมถึงการสร้างเนื้อหา AR, VR และ MR

HP Pavilion Wave พร้อม Amazon Alexa2 สำหรับ Windows 103

HP Pavilion Wave ส่งมอบประสบการณ์การใช้งานคอมพิวเตอร์อันทรงพลังพร้อมด้วยคุณภาพเสียงชั้นยอด และได้เพิ่มการตอบโต้ผ่านเสียงด้วย Amazon Alexa

ฟีเจอร์เด่นประกอบด้วย:

  • ดีไซน์เดสก์ท็อปอันโดดเด่นเดิม ผสานกับการใช้งานเสียง: HP Pavilion Wave คือคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป ที่สร้างขึ้นโดยมีระบบเสียงที่ผสมผสานอย่างลงตัวครบวงจร เพื่อการฟังเพลง, เพลิดเพลินกับเสียงจากภาพยนตร์และสนทนาผ่านเว็บ จึงเป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสมที่สุดในการยกระดับประสิทธิภาพและความสามารถในการ multi-tasking ด้วยAmazon Alexa2 เพื่อให้ความช่วยเหลือในหลายๆ ด้าน
  • ระบบใช้งานด้วยเสียงเพื่อประสบการณ์ล้ำเลิศ: ลูกค้าสามารถควบคุมเสียงดนตรี, นาฬิกาจับเวลา, นาฬิกาปลุก, อุปกรณ์ smart home และอื่นๆ อีกมากมาย เพียงแค่บอก Alexa ไม่วาจะเป็นระหว่าง    ท่องเว็บ,ทำงาน หรือสตรีมผลงานอยู่18  ไฟ LED จะสว่างขึ้น เพื่อบ่งบอกว่า Alexa กำลังฟังคำสั่งอยู่   ทั้งนี้ วิศวกร Intel และ Amazon ได้ร่วมมือกันเพื่อพัฒนาเทคโนโลยี Intel® Smart Sound เพื่อชวยให้สามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องสัมผัส โดยระบบเสียงสะท้อนทุกทิศทาง 360 องศา สามารถรับฟังคำสั่งเสียงได้จากทุกมุม

 

OMEN Game Stream

OMEN Game Stream19 ให้เหล่าเกมเมอร์สามารถเล่นเกมดังแห่งปีได้ทุกที่ทุกเวลาโดยอาศัยพลังและสมรรถนะของ PC OMEN ของพวกเขาได้บนทุกอุปกรณ์ Windows 103 ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เนตความเร็วสูง

ฟีเจอร์เด่นประกอบด้วย:

  • มอบประสบการณ์คลาวด์เกมมิ่ง: โดยฝังมากับ OMEN Command Center เหล่าเกมเมอร์สามารถสัมผัสประสบการณ์เล่นเกมกับ OMEN ได้ทุกที่ โดยให้เครื่อง PC OMEN รับหน้าที่เป็นเซิร์ฟเวอร์คลาวด์เกมมิ่ง
  • ผลักดันสู่ขอบเขตใหม่แห่งการเล่นเกม: ด้วยอุปกรณ์ Windows 10 ใดๆ ก็ได้3 เกมเมอร์สามารถเชื่อมโยงกับเครื่อง PC OMEN ของตนเอง และเล่นเกมที่ต้องการสเปคฮาร์ดแวร์สูงกว่าเครื่องที่ใช้เล่นเกมอยู่ได้ เพื่อประสบการณ์เล่นเกมเหนือระดับ

จอ OMEN X 65 Big Format Gaming Display พร้อม NVIDIA G-SYNC

จอ OMEN X 65 Big Format Gaming Display พร้อม NVIDIA G-SYNC™ คือ เจเนอเรชั่นใหม่แห่งการเล่นเกมผ่านจอแสดงผลขนาดใหญ่สำหรับติดตั้งภายในบ้าน ซึ่งประกอบได้ด้วยจอแสดงผลคุณภาพ 4K UHD9 ขนาด 65 นิ้ว

ฟีเจอร์เด่นประกอบด้วย:

  • กราฟฟิกและสมรรถนะสุดล้ำ: จอแสดงผลด้วย refresh rate ถี่ถึง 120 Hz พร้อมฟีเจอร์ ultra-low latency เพื่อการแสดงภาพอันน่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมด้วยสมรรถนะตามต้องการเพื่อชัยชนะในทุกการแข่งขัน
  • ภาพคมชัดสำหรับการเล่นเกม: รองรับ 4K UHD9 และ HDR-10 เพื่อเก็บรายละเอียดสีสัน, ความสว่าง และความคมเข้มของเกมใหม่ล่าสุดในตลาด
  • ออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมและอื่นๆ: การผสมผสานของ NVIDIA G-SYNC™ และ NVIDIA® SHIELD™ ช่วยให้หน้าจอมีความยืดหยุ่นในการใช้งานต่างๆ เช่น การเล่นเกม, สตรีมภาพยนตร์, เนื้อหาที่แบ่งเป็นตอน และการฟังเพลง18 ได้

ราคาและการวางจำหน่าย

  • HP Spectre x360 15 นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่ $1,369.99 และจะวางจำหน่ายผ่าน HP.com และ Best Buy ภายในเดือนมีนาคม 2561
  • HP ENVY x2 จะจำหน่ายในช่วงเดือน มีนาคม – มิถุนายน 2561 โดยจะแจ้งราคาและตัวแทนผู้ให้บริการสัญญาณที่จัดจำหน่ายให้ทราบก่อนวันจำหน่าย
  • กล้อง HP Z 3D วางจำหน่ายเฉพาะในสหรัฐฯ เดือนมีนาคม 2561 ในราคา $599.
  • HP Pavilion Wave จะวางจำหน่ายพร้อม Amazon Alexa ในช่วงเดือนมีนาคม – มิถุนายน 2561 ในราคา $549.99
  • OMEN Game Stream จะวางจำหน่ายพร้อมระบบ OMEN systems ในช่วงเดือนมีนาคม – มิถุนายน 2561
  • OMEN X 65 Big Format Gaming Display with NVIDIA G-SYNC™ จะวางจำหน่ายในช่วงเดือนกันยายน – ธันวาคม 2561โดยจะแจ้งราคาให้ทราบก่อนวันจำหน่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook